Hiểu được những khó khăn khi khách hàng chuyển nhà, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói  tại Tp Vinh Kingcons xin đưa ra một số gợi ý giúp khách hàng bớt căng thẳng  và lo lắng khi chuyển đến nhà mới.
Phân loại và đóng gói đồ đạc, hàng hóa cần vận chuyển: bàn, ghế, giường, tủ,… những đồ vật cồng kềnh cần tháo dỡ; đồ dùng trong bếp, đồ dùng cá nhân thì cần đóng gói cẩn thận riêng những hàng hóa dễ vỡ như tranh ảnh, mặt bàn kiếng, tủ kiếng, cửa kiếng,…bạn nên dùng giấy xốp, vải mềm hay bìa carton bao bọc nhiều lớp cho đồ đạc của mình. Bạn nên đóng đồ ít dùng nhất trước. Với những đồ mỹ nghệ bạn nên bọc thật nhiều lớp giấy xốp hoặc vải mềm sau đó hãy đóng vào thùng carton. Tránh để tình trạng va chạm gây nên bể đồ đạc bên trong.
Xem thêm: 



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, tin cậy, dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ nhất thị trường


Thu gom các giấy tờ cá nhân, giấy khám bệnh, bảo hiểm, hồ sơ việc làm, và các giấy tờ quan trọng khác.
Sắp xếp việc chuyển hồ sơ học tập, đăng ký trường học mới cho con mình trước khi bạn bắt đầu chuyển nhà nhé.
Loại bỏ những đồ vật không cần thiết, không còn sử dụng nữa như vậy bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian quý báo cho mình.
Sau khi phân loại và đóng gói, bạn còn chờ gì nữa mà không tiến hành vận chuyển? Trong quá trình vận chuyển bạn sẽ cần những tấm lót hoặc bìa carton để bảo quản các đồ nội thất hoặc các vật dụng tương tự. Đối với những đồ quá nặng, bạn sẽ cần có xe đẩy hoặc xe nâng để giúp cho việc vận chuyển dễ đàng hơn.
Nếu vận chuyển bằng đường hàng không, bạn phải đảm bảo rằng các chuyến bay và nơi chung chuyển đã được đặt trước. Xác nhận lại chuyến bay và nơi ở mới trước khi tiến hành chuyển nhà đến nơi mới.
Trường hợp, bạn muốn ra khỏi hoặc chuyển vào một tòa nhà hay một chung cư mà cần sử dụng thang máy để thuận tiện cho việc vận chuyển đồ đạc thì bạn cần đăng ký với Ban quản lý để dùng riêng một thang máy cho ngày chuyển ra hoặc vào.


Trước khi chuyển nhà đến nơi ở mới bạn nên thông báo cắt những dịch vụ dài hạn như: điện, nước, báo chí, cáp mạng internet, cáp truyền hình,…
Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian cho việc chuyển nhà, hãy để chuyển nhà trọn gói Kingcons giúp bạn hoàn thành công việc tốn nhiều thời gian đó.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kingcons là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI Kingcons

Hotline: 0909094893
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.