phiên bản tin dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Tp Vinh Kingcons : số đông điều cấm kỵ sở hữu cửa trong căn hộ
- Cửa trước and sau tránh đối diện
Xem thêm: 


Cửa trước & cửa sau nếu như đặt đối diện nhau thì sinh khí trong nhà sau lúc đi vào từ cửa trước, đang thoát hết ra cửa sau. Mặt khác tuy gió thông lạnh lẽo nhưng mà hết sức hiểm nguy , khôn xiết dễ khiến “phản gió” thực hiện tổn hại đến sức khỏe .


 1 căn nhà tụ khí, đường lối đi lắt léo đã tạo thành sự ấm áp & là “giai khí” (khí rẻ lành, số đỏ ). Nó với khả năng dưỡng thần, dưỡng khí và nâng cao vận may, thịnh vượng.

trường hợp hộ gia đình mang cửa sau thì cửa này nên đặt so le sở hữu cửa trước để khí lưu thông trong nhà từ trước ra sau dích dắc theo như hình chữ “S”, vậy đó khí sẽ tụ lâu trong nhà .
Cửa phòng tắm ko được đối diện mang cửa lớn vào nhà

cửa đại sảnh là nơi nhựa sống của trời đất vào, và nhựa sống đấy nên lưu động trong tim nhà mà không buộc phải xộc vào nhà tắm . trường hợp cửa phòng tắm đối diện có cửa đại sảnh , thì sức sống khi đi vào đang xộc thẳng vào nơi khí uế, âm khí nặng nại .

- Cửa nơi nấu ăn and buồng cất thiết bị hạn chế đối diện có phòng ngủ

phòng nghỉ là nơi sinh hoạt , cần luôn sản xuất linh giác hài hoà, yên ổn tĩnh, an toàn , không bị phiền thêm bởi nước, lửa. nhà bếp là nơi thường ngày tiêu dùng lửa, mang khói, lúc nấu đang ảnh hưởng tới ko khí buồng ngủ .

Nước, lửa trong bếp cũng tiềm tàng mối hiểm nguy , đặc thù là công dụng xảy ra sự cố rò rỉ khí ga và cả khí than bếp . thành ra , cửa nhà bếp and buồng nghỉ đề nghị so le & bí quyết nhau hơi xa.

Cửa phòng cất đồ gia dụng cũng như vậy . buồng này là nơi chứa số đông tạp chất. lúc Open , khá ẩm thấp đủ loại xộc ra, vẫn tràn thẳng vào cửa buồng ngủ , đấy là điều tối kỵ.

- Cửa căn bếp & cửa nhà vệ sinh hạn chế đối diện nhau

bếp là nơi nấu bếp , chế trở nên đồ ăn thức uống, còn buồng dọn dẹp và sắp xếp là nơi nuôi dưỡng virus and không khí không sạch , ví như cửa đối diện nhau đã ảnh hưởng tới dọn dẹp , tổn hại sức đề kháng .

- Cửa buồng nghỉ và cửa đại sảnh không đề xuất đối diện

buồng ngủ là nơi sống , xả stress , phải yên ổn tĩnh, bí mật , còn cửa chính là nơi thành viên , khách khứa thường ra vào, sẽ tương tác tới sự yên ổn tĩnh cấp thiết . bởi thế , cửa đi không buộc phải đặt đối diện mang cửa buồng nghỉ vì nó sẽ dễ liên quan tới sức đề kháng .

- Cửa gian căn bếp ko đối diện sở hữu cửa đi


Gian căn bếp là nơi biểu tượng cho sự phong lưu của 1 nhà bạn . cho nên , trường hợp của phòng bếp đối diện có cửa đi thì tài khí vẫn lọt hết ra ko kể .
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.